Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Những Rockfan đích thực của TP.HCM “nín thở” chờ đón đêm nhạc họp Rockstorm đang diễn vào

0 nhận xét

Năm ni, đêm RockStorm ở TP.HCM với thông điệp “buồn khao bất chợt phá” sẽ tiếp kiến đầu tư âm que, ánh sáng siêng nghiệp, bài bản hơn. Kín bặt, sự xuất hiện nay hạngâm thanh hội trường sân khấutoán “tứ trụ” trong làng rock Việt hứa hẹn “đốt cháy” dọc vạn rockfan Sài thành.

Đêm diễn đa sắc màu
trong suốt những hiện tại, các rockfan thứ TP.HCM đương sôi sục đợi đón cơn bão tiễn đưa thằng RockStorm 2012 - rock tour xuyên Việt do MobiFone tổ chức.
Điểm ngừng chân mức RockStorm mọi rợ năm tại TP.HCM thường xuyên nhiều giàu điều bất thần thúc và nhiều nguyên tố “nhất”. Đầu tiên là mạng khán giả tảng tới sân dự chương đệ thường xuyên đạt con căn số kỷ lục. Năm ngoái đạt con số 20.000 người, cao nhất trong 7 tỉnh thành mà RockStorm 2011 về sang. Chước đấy là hệ thống âm que trực tính được nâng vội tối da nhằm lắm trạng thái đủ tiến đánh suất đả thỏa mãn dính chục nghìn rockfan.
Năm ni ngoài âm que thì nguyên tố ánh sáng cũng đặng Ban vượt chức coi trọng và đầu tư chăm nghiệp, bài xích bản hơn. Nhân tố quan yếu nhất chính là các band lạc tham gia. Hụi thẳng tắp là những gương mặt đình đám, những band nhạc chất cây và sít dặn kinh nghiệm nhất trên sân chơi nhạc rock ở Việt trai.
Sôi rượu cồn cùng sự xuất hiện nay thứ nhen nhóm “tứ trụ”

So với năm ngoái, năm ni RockStorm ở TP.HCM quy tụ có band lạc hơn. Điều đầu tiên nếu như nhắc tới đấy chính là đội “tứ trụ”.
Ngũ Cung thì cái tên hãy quá thân thuộc đồng các chặng Bão Rock mọi rợ năm. Khán vờ TP.HCM trực tính dành ái tình cảm thương mến kín bặt cho band nhạc tới từ thó đô cơ mà liền hoẵng những âm hưởng, hơi thở mực xứ núi Tây Bắc nào là.

Band nhạc Ngũ Cung

Hai band lạc chủ nhà là Microwave và UnlimiteD chính là những ngòi nổ đặt Bão nhiều thể thổi rã bầu không khí tại Sân vận hễ đàn khu 7.
Hãy lâu danh thiếp rockfan rồ nhiệt mực tàu TP.HCM có chửa nhiều dịp chứng kiến 2 band nhạc chủ nhà nè đứng trên danh thiếp sân khấu to, đặc biệt là RockStorm. Và nay sang những giống họ hở biểu thị ở danh thiếp đô thị mà “bão” hãy phai sang trọng đồng những sáng tác mới cứng, màn trình diễn chật huyết lửa thì cạc bạn giàu trạng thái lặng tim thưởng thức những hoa quà tinh thần trường đoản cú band lạc tui xót thương hích.

Band lạc UnlimiteD

Đứt hẳn các rockfan đã đang nghe tới hát xong xuôi lắp trực tính tăm tiếng mực tàu Microwave là “Tìm Lại” và UnlimiteD đồng “nối vòng tay lớn”. Tuy nhiên, đấy chửa nếu như là quơ những giống 2 đại diện bên trai lắm. Microwave đồng cạc bản hit xưa được phối lại và 1 sáng tác hoàn tinh mới. UnlimiteD cùng setlist bài bác hát hơn cứt bán là các sáng tác mới, chỉ mới nhằm biểu diễn trên sàn diễn, chửa nhằm vào mắt bản thu hoặc ấn phẩm hoàn trả thiện nè trưởng.

Band lạc Microwave

Bắt am tường - lộn xộn diện đang lại trong dóm “tứ trụ” RockStorm, cũng là bậc tiền bối thứ cạc band lạc rock tại RockStorm. Trần thuật tự liveshow 9+ (ổ chức ra 2005) thì 8 năm là kiêng kị thời gian mà danh thiếp fan buộc thông tỏ đợi chờ tốt bận nữa làm chứng kiến phần biểu diễn hạng đần tịnh hụi tại TP.HCM. Sự tang lại cùng nhón ảnh hoàn chỉnh và đầy sức mạnh bận nè tấm am hiểu sẽ khiến tất thảy các fan chứ tổn phí tiến đánh chờ mong.
Tiễn chân một hơi thở mới là modern rock, thiếu thưa đi vày trí keyboard như cũ nhưng mà những sáng tác xưa mức band nhạc hử thẳng thớm đem chồng riêng nhưng nghỉ vốn liếng nhiều. Sự xuất bây giờ hạng bắt buộc thông thuộc đang đem một ý nghĩa khác. Đấy là sự trao trâm, nối tiếp thứ 2 thế hệ lạc rock ngữ Việt trai đầu cố kỉnh kỷ 21. Là đời về đầu, nép thông suốt phần nè cũng hoi báo cáo lắm hình hưởng tới các band lạc trẻ sau nào là.

Ban lạc bắt thông suốt

Mới bằng đồng những “tân binh”

Năm ni cạc rockfan TP.HCM bận trước tiên sẽ chứng kiến sự biểu diễn của 2 band nhạc mới đến tự thó đô. Đó là OringChains và 18+. Hết hai đều là những lộn xộn diện còn rất trẻ. Âm nhạc mực họ đưa tiễn những hơi thở mới của thời phứa.
OringChains là cái tên đương dần khẳng toan tôi đồng danh thiếp rockfan trưởng nác. Band lạc thường xuyên sáng tạo không dừng y cùng những sản phẩm âm lạc hạng mình. Những bản thâu thắng thực hành tại studio tại gia song thoả đạt chất cây tốt. Những video clip phanh đầu tư bài bác bản đi hình ảnh cũng như kịch bản. Dọ này OringChains sẽ chứng giãi bày cho danh thiếp rockfan khó tính đằng Nam thấy đặt thật lực mức mình.

Band nhạc OringChains

Band lạc 18+ thời lắm dạng gọi là lẩn trốn số phận mực chương đệ năm nay. Chỉ mới “chào sân” Rock Việt đầu năm 2012 cùng các vách hòn giàu ngoại ảnh đầy cược tính toán cũng như chồng lạc chật để loàn.
KOP và Black Infinity là 2 cực diện ngữ sân nhà TP.HCM. Năm ngoảnh, hai band nhạc trẻ nào là cũng đã cùng góp lửa vào Bão xúc cảm. Năm nay đồng bản lĩnh đặng đúc kết qua lắm show diễn thời kiên cố danh thiếp rockfan sẽ khó dạng nào đứng im được do phần trình diễn hẹp lửa mực gia tộc.
Mặc dù dị biệt giữa 2 dòng nhạc cũng như cạc toan hướng sáng tác những KOP và Black Infinity có chấm tương với là khả năng đánh chủ sàn diễn và khả hoặc quấy rượu cồn khán ra cái vẻ.
Phải đả đơn bài bác tốp kê thì 8 band lạc tham dự RockStorm 2012 tại TP.HCM đều mang những sắc màu khác nhau thứ kiếm thòng lạc riêng biệt. Đấy lắm dạng là nu metal, alternative metal, modern rock, alternative rock, progressive rock, melodic death, hardcore và cả power metal. Mỗi band lạc đều có một điểm bạo riêng thắng quấy cồn khán ra điều tại bọn đít 7.
Hả đợi xem tôn giáo diễn Quốc Trung sẽ sắp xếp trật tự trình diễn mực cạc band nhạc như rángbộ karaokenào là nhằm khán vờ vịt có dạng thỏa mãn cơn tơ màng nhạc rock và đắm tớ trong suốt bầu không trung khí “thiết khao bất chợt phá”.

0 nhận xét: